CHƯƠNG TRÌNH KHÁM PHÁ THỤY SĨ - Ý 2024

Mã tour:
Thời gian:
09 Ngày
Phương tiện:
Turkish Airlines
Khởi hành:
23.04 / 22.05 / 29.06 / 17.07 / 23.08 / 20.09.2024
Số chỗ còn nhận:

86.680.000đ

Đặt tour ngay

ĐIỂM NỔI BẬT TRONG CHƯƠNG TRÌNH

  • Tham quan những ngôi làng xinh đẹp tại Thụy Sĩ - Tận hưởng "chất" châu âu đẹp như tranh vẽ
  • Đi hành trình xe lửa leo núi +cáp treo + xe lửa xuyên lòng núi lên nóc nhà Châu Âu dùng bữa trưa trên sông băng cổ đại Thụy Sĩ
  • Tham quan bên trong đấu trường Colloesum huyền thoại, Khám phá bảo tàng Vatican canh gác các thánh tích Kito Giáo bí mật và nhà nguyện Sistine huyền thoại nước ý.

CHƯƠNG TRÌNH TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG - CHẤT LƯỢNG CAO - ĂN NGON Ở TỐT - THAM QUAN THẬT LẠ VÀ THÚ VỊ

TRỌN VẸN 03 ĐÊM NGỦ Ở THỤY SỸ VÀ 03 ĐÊM NGỦ TẠI Ý - HÀNH TRÌNH NHIỀU THỜI GIAN THAM QUAN Ý & THỤY SỸ

Lịch trình tour

18:55 Đoàn tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành chuyến bay TK163 khởi hành lúc 19:05, đến Istanbul lúc 04:40. Quá cảnh tại sân bay Istanbula

Đoàn đến Istanbul lúc 04:40, chuyển tiếp qua chuyến bay TK1971 khởi hành lúc 07:20 đi Geneva

Đến Geneva lúc 09:35 sáng. Đoàn bắt đầu tham quan Geneva - viên ngọc quý nằm bên cạnh hồ Leman, thành phố của trụ sở Liên Hiệp Quốc và những công ước quốc tế, được bao quang bởi dãy Apls hùng vĩ phủ tuyết trắng xóa quanh năm

Đoàn di chuyển tham quan chụp hình tại các điểm:

  • Đoàn tham quan Chiếc Ghế Gãy – biểu trưng cho hiệp ước bom mìn Ottawa, biểu tượng cho nghị lực và phẩm giá của người khuyết tật vì các tai nạn bom mìn.

  • Đoàn tham quan đài phun nước Jet d’eau – Đài phun nước có độ cao lớn nhất thế giới, từng là một van thoát nước cho ngành kỹ nghệ Gevena, nay là biều tượng của thành phố - tận hưởng không khí thành phố Thụy Sĩ êm dịu

  • Tham quan phía trước trụ sở Cao Ủy Liên Hiệp Quốc - là một trong bốn trụ sở chính của Liên Hợp Quốc, là địa điểm quan trọng cho các cuộc đàm phán và hợp tácquốc tế. Hàng năm, có hơn 10.000 hội nghị và hội nghị được tổ chức tại trụ sở này, thu hút hàng trăm nghìn người tham dự từ khắp nơi trên thế giới

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Đoàn khởi hành về thành phố Bern - Thủ đô duy nhất của thụy sĩ được xây dựng trên 1 nền sa thạch núi lửa cổ đại, thành phố được Unesco công nhận là di sản thế giới, nổi tiếng với những con phố cổ trải dài, chiếc đồng hồ 800 năm tuổi, công viên gấu…

  • Tháp đồng hồ Zytglogge – Tháp đồng hồ cơ khí hơn800 năm tuổi của Thụy Sĩ, miêu tả chuyển động của các cung hoàng đạo, trang trí với các mô hình gỗ hiệp sĩ trubng cổ cử động theo mỗi giờ

  • Công viên gấu Bern – được thành lập vào năm 1441 và là một trong những công viên gấu lâu đời nhất ở châu Âu. Công viên ban đầu được xây dựng để nuôi những con gấu bị bắt trong rừng. Ngày nay, công viên là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng và là nơi sinh sống của ba chú gấu nâu từ các vườn thú ở châu Âu.
  • Mua sắm tại phố cổ Bern

Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nhận phòng khách sạn A1 Hotel Grauholz 3*** hoặc tương đương - nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt

Ăn sáng tại khách sạn – trả phòng

  • Đoàn khởi hành đi đến thị trấn Grindelwald (74km~1h) – thị trấn cổ tích nổi tiếng thụy sĩ ằm ở thung lũng Lauterbrunnen ở miền trung Thụy Sĩ. Ngôi làng được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ của dãy Alps, bao gồm Eiger, Mönch và Jungfrau. Đây là điểm tham quan hàng đầu của du khách Châu Âu.

  • Đoàn bắt đầu hành trình đầy cảm xúc xuyên qua thung lũng Lauterbrunnen với hoa mùa xuân bên trái và những đỉnh tuyết vĩnh cửu sừng sững qua năm tháng bên phải. Trên đường lên đỉnh Jungfrau đoàn ghé qua những ga xe lửa tại những resort trượt tuyết nổi tiếng Thụy Sĩ và xuyên lòng núi để đến nhà ga cao nhất thế giới Jungfraujoch Top of Europe.

  • Đoàn tham quan Cung điện băng Jungrau – tuyệt tác từ băng được đào xuyên qua hang băng vĩnh cửu với nền băng trơn, tay vịn an toàn và những tác phẩm băng rực rỡ xuyên qua hang băng vĩnh cửu.

  • Ngắm nhìn và trực tiếp leo lên đỉnh JungFrau – nóc nhà châu âu với độ cao 4,150m với cờ thụy sĩ tung bay. Hãy nhớ sạc pin điện thoại đầy để chụp hết cảnh quan nhé, và mang kính râm vì đỉnh núi luôn tràn đầy nắng.

Ăn trưa tại nhà ga cao nhất thế giới với tầm nhìn hướng ra sông băng vĩnh cửu trài dài theo dãy Alps – tạo tác thiên nhiên tuyệt vời của Thụy Sĩ.

Đoàn về lại thị trấn Grindelwald trên cáp treo, ngắm nhìn Jungfrau và thung lũng Lauterbrunnen ở góc cạnh khác

  • Đoàn khởi hành về thị trấn Interlaken -  là một thị trấn nghỉ mát nổi tiếng ở miền trung Thụy Sĩ, hướng ra hồ Brienz tuyệt đẹp, địa điểm nghỉ mát nổi tiếng của người Thụy Sĩ.

Nhận phòng khách sạn Metropole 4**** – tự do tận hưởng thị trấn Interlaken xinh đẹp

Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương - Về lại khách sạn tự do sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Ăn sáng tại khách sạn tận hưởng không khí mùa xuân Thụy Sĩ – Trả phòng

  • Đoàn khởi hành tham quan  Hồ “pha lê xanh” Blausee -  Ẩn mình trong một khu rừng thuộc thung lũng Kander, hồ Blausee sở hữu làn nước xanh biếc, trong suốt như pha lê có thể nhìn thấy rõ những thân cây, phiến đá ở bề mặt nước. Trải nghiệm tham quan hồ trên thuyền, chầm chậm lướt trên mặt “pha lê xanh” êm đềm.

Về lại Interlaken, đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương

  • Ghé thăm làng Iselwald cổ kính - nơi cảnh chơi piano của Ri Jeong Hyeok được quay ở bờ nam hồ Brienz, cạnh cầu cảng Iseltwal trong bộ phim đình đám “Hạ Cánh Nơi Anh” làm mưa gió màn ảnh nhỏ năm 2019.

  • Đoàn khởi hành đi Lucernce – một thành phố tuyệt đẹp nằm yên bình ở trung tâm Thụy Sỹ nơi thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, cũng là nơi mua sắm đồng hồ nổi tiếng ở Thụy Sĩ.

  • Đoàn tham quan Tượng Đài Sư Tử – một biểu tượng của thành phố Lucerne xây dựng tưởng niệm những  người lính Thụy Sỹ đã hy sinh trong vụ tàn sát năm 1792 tại Paris, chính nơi đây nhà văn Mỹ Mark Twain đã có lần thốt lên rằng: “Đây là phiến đá buồn và cảm động nhất Thế giới”

  • Đoàn tham quan Cầu gỗ Chapel - Cầu được trang trí bằng những bức tranh tường kể về lịch sử của Lucerne. Những bức tranh tường này được vẽ vào thế kỷ 17 và 18 và là một trong những ví dụ tốt nhất về nghệ thuật dân gian Thụy Sĩ.

  • Đoàn mua sắm các mặt hàng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng tại Lucernce 

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương với món bò nhúng dầu nổi tiếng Thụy Sĩ – Beef Fondue

Nhận phòng khách sạn Ibis Styles Luzern City 3*** hoặc tương đương - Nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt.

Ăn sáng tại khách sạn – trả phòng

Đoàn khởi hành đến thành phố Milan - Thành phố đã được cai trị bởi nhiều đế chế khác nhau trong suốt lịch sử của nó, bao gồm La Mã, Ostrogoth, Byzantine, Frankish và Lombard. Milan trở thành một thành phố tự do vào thế kỷ 11 và trở thành một trung tâm kinh tế và văn hóa quan trọng của châu Âu, nay là kinh đô thời trang thế giới, nơi đặt trụ sở của những công ty thời trang hàng đầu.

  • Đoàn chụp hình bên ngoài lâu đài Sforza, nhà hát La Scala và bức tượng của danh họa/nhà phát minh nổi tiếng Leonardo Da Vinci

  • Đoàn tham quan thánh đường Duomo Milan thiêng liêng – được xây dựng từ năm 1386 và mệnh danh là thánh đường nguy nga nhất nước Ý và một trong những thánh đường lớn nhất thế giới.

  • Mua sắm tại quảng trường Quadrilatero d’Oro – niềm mơ ước của những tín đồ thời trang

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Đoàn khởi hành di chuyển đến Mestre – thành phố cửa ngõ của Venice, được thành lập vào thế kỷ 11 và ban đầu là một thị trấn nhỏ. Nó bắt đầu phát triển nhanh chóng vào thế kỷ 19, khi nó trở thành một trung tâm thương mại và công nghiệp quan trọng.

  • Nhìn ngắm quảng trường Piazza Ferretto – trái tim của thành phố Mestre nơi sinh hiat5 và giải trí của người dân Mestre và tháp đồng hồ có từ thế kỷ thứ 16.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nhận phòng khách sạn Novotel Venice Mestre Castellana 4**** hoặc tương đương, nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt

Ăn sáng – trả phòng khách sạn

  • Đoàn khởi hành đến thành phố nước Venice - nổi tiếng về vẻ đẹp của khung cảnh, kiến trúc và tác phẩm nghệ thuật và những phong trào nghệ thuật quan trọng, đặc biệt là trong thời kỳ Phục hưng - đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử nhạc cụ và nhạc kịch

  • Đoàn lên tàu từ Bến Tronchetto và di chuyển đến bến chính San Marco, bắt đầu tham quan Venice xinh đẹp
  • Tham quan Vương Cung Thánh Đường thánh Macro – với tên gọi ban đầu của nó là “ Basilica d'Oro ”, Vương cung thánh đường vàng vì những viên gạch khảm vàng trị giá hơn một nghìn mét vuông và là nơi bảo quản thi hài thánh Macro. 

  • Tham quan Nhà máy thủy tinh thổi với những chế tác bậc nhấc từ nghệ thuật của người Ý, nơi quý khách có thể tìm kiếm những món quà thú vị cho bản thân và gia đình.
  • Dạo chơi trên Cầu Rialto: Đây là cây cầu đá bắc qua  kênh đào chính của Venice. Cầu được xây dựng vào thế kỷ 16 và là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của thành phố

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Đoàn di chuyển về thành phố Pisa - thành phố cổ kính của vô số công trình mang nét kiến trúc Roman-Pisan độc đáo được xây dựng từ thế kỷ 12.

  • Tham quan tháp nghiên Pisa - được xây dựng từ năm 1173, là tòa tháp chuông lâu đời gắn liền với biểu tượng của nước Ý và thế giới nói chung.
  • Tham quan nhà thờ Pisa - nơi cánh cửa San Ranieri bằng đồng vững chãi trải qua hàng trăm năm lịch sử luôn chào đón du khách ghé thăm.

Nghỉ ngơi trên xe sau với một hành trình dài

Ăn tối tại nhà hàng địa phương - Nhận phòng khách sạn San Ranieri Hotel 4****  hoặc tương đương, nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt

Ăn sáng – trả phòng khách sạn, chia tay thành phố Pisa cổ kính và màu sắc

  • Đoàn di chuyển về thủ đô của nước ý, Rome - là một trong những thành phố cổ nhất và nổi tiếng nhất thế giới. Được mệnh danh là "Thành phố vĩnh hằng", Rome là nơi sinh ra của Đế chế La Mã và là trung tâm của nền văn minh phương Tây trong hơn một thiên niên kỷ. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương Đoàn bắt đầu tham quan

  • Đấu trường Coloseum - nơi ghi dấu máu, mồ hôi, nước mắt và vinh quang của hằng sa số đấu sĩ La Mã cổ đại, vào bên trong để chiêm ngưỡng dấu tích thời giam và vinh quan còn sót lại trong di tích vĩ đại này.

  • Tham quan đồi Palatine – nơi thần Romulus sáng lập nên ROME – thành phố cổ vĩ đại nhất của nhân loại - được tương truyền là nơi khởi nguồn của đế chế La Mã vĩ đãi nhất của lịch sử, những tàn tích còn lại của những cung điện, dinh thự xa hoa, những khu vườn thượng uyển đầy màu sắc quyến rũ.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nhận phòng khách sạn Marriott Rome Park Hotel 4****  hoặc tương đương, nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt

Ăn sáng tại khách sạn – Trả phòng

  • Đoàn di chuyển đến VATICAN CITY – theo tiếng Latin có nghĩa là “Thành phố của những nhà tiên tri”, quốc gia nhỏ nhất thế giới về diện tích và dân số nhưng rất giàu có và quyền lực. Trung tâm của Công Giáo, nơi ngự trị của đức Giáo Hoàng. 
  • Tham quan bên trong vương cung thánh đường thánh Phê Rô & quảng trường Saint Peter Basillica hay còn gọi là Saint Pietro - nơi thiêng liêng nhất ở Vatican, điểm thu hút tín đồ và du khách khắp thế giới

  • Đoàn tham khám phá bảo tàng Vatican - nổi tiếng với bộ sưu tập nghệ thuật lớn nhất thế giới, nơi trưng bày nhiều kiệt tác thời Phục Hưng cùng với nhà nguyện Sixtine

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương - Đoàn tiếp tục tham quan

  • Tham quan hội đường Pantheon - được xây dựng các đây khoảng 2000 năm, khoảng những năm 118 – 125 trước Công nguyên là một trong những di tích cổ đại thời La Mã được bảo tồn gần như còn nguyên vẹn.

  • Tham quan Đài phun nước Trevi – một kiệt tác vĩnh cửu của các nhà nghệ thuật Ý, nằm ngay giữa những con phố cổ sầm uất của Rome.

  • Tham quan Các bậc thang Tây Ban Nha (Spanish Steps) –  công trình kiến trúc có lối đi bậc thang gồm 135 bậc –  nơi thu hút đông đạo du khách từ khắp thế giới đến tham quan, cũng là điểm tụ tập, hẹn hò và mua sắm của dân địa phương.

Đoàn chuyển ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh, đáp chuyến bay TK1864 khởi hành lúc 19:25 đi Istanbul – nghỉ ngơi trên máy bay Đến Istanbul lúc 23:05 (giờ Istanbul), đoàn nối chuyến bay về TP Hồ Chí Minh

  • Đoàn chuyển tiếp qua chuyến bay chuyến bay TK 162 khởi hành lúc 02:00 đi Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Đoàn đến TP HCM lúc 16:20 – kết thúc hành trình, chia tay và hẹn gặp lại. 

Chi tiết giá tour

Giá tour trọn gói


Giá Tour Bao Gồm

  • Vé máy bay khứ hồi các hành trình HCM – Geneva // Rome – HCM (Hành lý 1 kiện/khách, 1 kiện 23kg, xách tay 7kg/khách)
  • Thuế sân bay, xăng dầu các nước + phí an ninh sân bay
  • Khách sạn tiêu chuẩn cao 3*** và 4**** quốc tế suốt hành trình 
  • Xe 45 chỗ cao cấp tiện nghi, êm ái suốt tuyến.
  • Vé tham quan 1 lần: hành trình cáp + tàu Jungfrau, vé tàu Venice, Vé Colloseum, vé bảo tàng Vatican, vé nhà nguyện Sistine
  • Các bữa ăn xen kẽ Âu – Việt – Hoa – Thái v.v  theo như chương trình suốt tuyến
  • Hướng dẫn viên nói tiếng việt theo suốt chương trình 
  • Quà Tặng: Bao hộ chiếu, nón, thẻ treo hành lý, 1 Sim 4G châu âu/gia đình
  • Bảo hiểm du lịch trị giá tương đương 2,000,000,000 VND/khách
  • Visa Schengen

Giá Tour Không Bao Gồm

  • Hộ chiếu, hành lý quá cước, xe và HDV vận chuyển ngoài chương trình, các show biểu diễn ngoài chương trình, chuyển đổi chuyến bay sau khi đa xuất vé.
  • Chi phí làm hộ chiếu, các chương trình tự chọn, nước uống, giặt ủi, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không... và các chi phí cá nhân khác của ngoài chương trình.
  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế (200,000 VNĐ/khách/ngày). Chi phí test covid RT-PCR tại Việt Nam trước chuyến đi nếu có.
  • Nếu khách không đạt Visa, sẽ hoàn lại tiền cọc, nhưng chịu chi phí lãnh sự là 5,000,000 VND

Điều kiện hoàn hủy 

  • Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 45 ngày: 50% tổng giá trị.
  • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 30 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 70% tổng giá trị.
  • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 19 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tổng giá trị.
  • Không hoàn tiền đối với khách tự ý bỏ chương trình.

 

Đăng ký tư vấn

Bạn đang quan tâm đến các tour dịch vụ của chúng tôi ?.Để lại thông tin dưới đây để chúng tôi sớm liên hệ tư vấn cho bạn