KHÁM PHÁ CUNG ĐƯỜNG VÀNG NHẬT BẢN 2024

Mã tour:
CDV2309
Thời gian:
06 Ngày - 05 Đêm
Phương tiện:
Vietnam Airlines
Khởi hành:
23/9/2024
Số chỗ còn nhận:

48.290.000đ

Đặt tour ngay

Nhật Bản là một Quốc gia Hải Đảo hình vòng cung, nằm xoải theo bên sườn phía Đông lục địa Châu Á, phía Đông của Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc.

Từ xưa đến nay, Nhật Bản đã trở thành một trong những quốc gia có nền văn hóa độc đáo nhất cùng khoa học công nghệ phát triển thu hút sự quan tâm của cả thế giới.

“Nhật Bản” có nghĩa Gốc của Mặt Trời vì thế mệnh danh “Đất nước Mặt Trời mọc” - Còn có các mỹ danh như “Xứ sở Phù Tang” - “Xứ sở Hoa Anh Đào” loại hoa nở rộ trên khắp đất nước - “Đất nước Hoa Cúc” hoa cúc 16 cánh giống như Mặt Trời đang tỏa chiếu là biểu tượng của Hoàng Gia và là Quốc huy Nhật Bản hiện nay.

Các điểm nổi bật của chương trình

  • Tham quan và vui chơi cả ngày tại Disneyland Tokyo 
  • Đi KABA bus xe bus trên cạn và dưới nước có một không hai đặc sắc tại Nhật chỉ có ở Du lịch Hải Phong - HP Travel
  • Tham quan lâu đài Nagoya đặc sắc chỉ có ở Du lịch Hải Phong - HP Travel
  • Tham quan bảo tàng ánh sáng Team Lab chỉ có ở Du lịch Hải Phong - HP Travel
  • Bay thẳng hãng hàng không 5***** Vietnam Airlines  

Lịch trình tour

20:30 Đoàn tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục khởi hành chuyến bay VN300 lúc 00:15 (22/9), đến Nhật Bản lúc 00:00 - Chuyến bay kéo dài 5h45p.

Đến sân bay Narita lúc 08:00 cùng ngày (giờ địa phương) đoàn làm thủ tục nhập cảnh Nhật Bản sau đó đoàn di chuyển tham quan:

Odaiba - một trung tâm giải trí công nghệ cao trên hòn đảo nhân tạo ở Vịnh Tokyo. Du khách có thể đến đây bằng cách băng qua Cầu bảy sắc cầu vồng hoặc đi tàu Yurikamome hiện đại.

Bảo tàng ánh sáng Team Lab - bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số nổi tiếng nhất thế giới. Được tạo ra bởi nhóm nghệ thuật teamLab, bảo tàng này nổi bật với các tác phẩm nghệ thuật tương tác và biến đổi liên tục, không có biên giới cố định giữa các tác phẩm và không gian

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Buổi chiều đoàn tiếp tục với chương trình tham quan:

Chùa cổ Asakusa Kannon – ngôi đền linh thiêng, cổ kính nhất hiện nay ở trung tâm Tokyo với kiến trúc truyền thống, đặc trưng .

Dạo và mua sắm tại con phố Nakamise trước chùa với nhiều món đồ địa truyền thống nổi tiếng.

Shopping tại phố điện tử nổi tiếng Akihabara – khu phố đông đúc náo nhiệt, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều quán cafe mang đậm phong cách anime và manga.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nhận phòng khách sạn 3*** hoặc tương đương tại Tokyo. Nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt.

Ăn sáng tại khách sạn – trả phòng

ĐƯA QUÝ KHÁCH THAM QUAN VÀ VUI CHƠI TẠI KHU GIẢI TRÍ TẠI TOKYO DISNEYLAND NỔI TIẾNG (bao gồm vé)- Quý khách có thể tham gia tất cả các trò chơi … hoặc xem các show biểu diễn - Chụp hình với nàng bạch tuyết và bảy chú lùn - Chương trình ca múa nhạc tại khu đường chính (Main street) - Xem phim 4D, vườn thú Safari, đi thuyền cướp biển Caribe, khu cảm giác mạnh, khu vui chơi trẻ em  

Ăn trưa với coupon tại Disneyland

Xe đưa Quý khách đi tham quan 

NÚI PHÚ SĨ - ngọn núi hùng vĩ cao nhất Nhật Bản (3.776m), nơi mà tuyết phủ trăng quanh năm. Ở Nhật Bản, đã là người Nhật thì phải một lần đặt chân lên đỉnh núi thiêng liêng này.

Có thể đi xe đến trạm thứ 5 có độ cao 2.300m (nếu thời tiết cho phép)

Di chuyển về hồ Yamanaka - là một trong năm hồ nổi tiếng nằm xung quanh núi Phú Sĩ, thuộc tỉnh Yamanashi, Nhật Bản. Đây là hồ lớn nhất và cao nhất trong số năm hồ, với độ cao khoảng 980 mét so với mực nước biển

Ăn tối tại khách sạn địa phương. Nhận phòng khách sạn 3*** hoặc tương đương. Nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt.

Ăn sáng tại khách sạn – trả phòng Xe đưa Quý khách đi tham quan:

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa. Với con đường đất nhỏ ngoằn nghèo, các bức tườn tạo bởi những bụi thông xanh thẫm và luống hoa đủ màu sắc. Bất ngờ một khung cảnh đẹp như tranh vẽ hiện ra phía cuối đường: hồ nước màu xanh ngọc bích ẩn hiện giữa vành cỏ xanh mướt, phía xa xa là bóng cây cổ thụ xòa tán rộng soi mình xuống hồ nước tĩnh lặng

Tham quan hồ Yamanaka bằng KABA BUS - là một loại xe buýt du lịch đặc biệt tại Hồ Yamanaka, được thiết kế để mang lại trải nghiệm độc đáo khi kết hợp giữa việc tham quan trên cạn và trên mặt nước. Được biết đến như là một loại "xe buýt lội nước," KABA Bus có thể di chuyển trên đường bộ và sau đó biến thành một chiếc thuyền khi đi xuống hồ, mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Khởi hành đến Nagoya  (272km ~ 3h30p) – là thành phố lớn thứ tư của Nhật Bản, nằm ở miền trung của đảo Honshu, thuộc tỉnh Aichi

Tham quan lâu đài Nagoya - được xây dựng vào năm 1612 theo lệnh của Tokugawa Ieyasu, người sáng lập Mạc phủ Tokugawa, nhằm củng cố quyền lực của gia tộc Tokugawa ở khu vực trung tâm Nhật Bản.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nhận phòng khách sạn 3*** - tự do sinh hoạt

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển về cố đô Kyoto. Đoàn tham quan:

THAM QUAN ĐỀN KIYOMIZU (đền Thanh Thủy) ngôi chùa Phật giáo cổ của Nhật Bản được xây dựng năm 989 là đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc Nhật Bản và được Unessco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Dọc hai bên đường dẫn lên chùa là những cửa hàng sầm uất bán những sản phẩm truyền thống

Phố GION - một khu phố nổi tiếng ở Kyoto, Nhật Bản, nổi bật với vẻ đẹp cổ kính và văn hóa truyền thống đặc trưng. Gion là một trong những khu vực geisha (gọi là "geiko" ở Kyoto) còn tồn tại, nơi du khách có thể trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật Bản và khám phá những nét đẹp lịch sử của Kyoto.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Đoàn di chuyển về OSAKA – Thành phố lớn thứ 3 của Nhật bản. 

Sau đó di chuyển đến phố mua sắm lớn nhất Osaka – Shinsai Baishi, tự do shopping tại khu mua sắm SHINSAI BASHI OSAKA: là trung tâm mua sắm lớn nhất tại Osaka với giá rất rẻ - Quý khách có thể mua sắm rất nhiều hàng điện tử gia dụng như SONY, NOKIA, CANON, TOSHIBA, NATIONAL…..

Quý khách có thể mua các loại dầu gội, sữa tắm nội địa nổi tiếng với thương hiệu SHISEIDO, … Đặc biệt Quý khách có thể tham quan - Ghé các cửa hiệu bán hàng hiệu vintage để mua những túi xách chính hiệu nhưng giá rất rẻ của các nhãn hiệu nổi tiếng như Burberry - Louis Vuitton - Chanel mà chỉ ở nơi này mới có bán mà không sợ hàng giả.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nhận phòng ks 3*** - tự do sinh hoạt

Trả phòng khách sạn

Đưa đoàn ra sân bay  OSAKA  - đáp chuyến bay VN321 về TPHCM cất cánh lúc 10:30   

14:30 Về đến TPHCM - Kết thúc chuyến tham quan & Chia tay và hẹn gặp lại

Chi tiết giá tour

Giá Tour Bao Gồm

  • Khách sạn tiêu chuẩn 3*** cao cấp (2-3 khách/phòng tùy sắp xếp)
  • Vé máy bay hạng phổ thông hãng Vietnam Airlineskhứ hồi hành trình TP HCM – Tokyo // Osaka – HCM (Hành lý ký gửi 2 kiện/khách, mỗi kiện 23kg/khách, xách tay 7kg)***
  • Thuế sân bay, xăng dầu các nước + phí an ninh sân bay
  • Vé vào cổng tham quan các điểm như chương trình: Tokyo Disneyland, KABA BUS, TEAM LAB, lâu đài NAGOYA, chùa Thanh Thủy.
  • Xe 45 chỗ cao cấp tiện nghi, êm ái suốt tuyến.
  • Các bữa ăn xen kẽ Á, Âu tiêu chuẩn từ 2000 – 2500 Yean/bữa  theo như chương trình suốt tuyến ü Hướng dẫn viên nói tiếng việt theo suốt chương trình 
  • Quà Tặng: Bao hộ chiếu, nón, 2 thẻ treo hành lý, 1 sim Data 4G quốc tế
  • Bảo hiểm du lịch trị giá tương đương 2,000,000,000 VND/khách
  • Visa Nhật Bản nhập cảnh 1 lần

Giá Tour Không Bao Gồm

  • Hộ chiếu, hành lý quá cước, xe và HDV vận chuyển ngoài chương trình, các show biểu diễn ngoài chương trình, chuyển đổi chuyến bay sau khi đa xuất vé.
  • Chi phí làm hộ chiếu, các chương trình tự chọn, nước uống, giặt ủi, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không... và các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.
  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế (1,000,000 VNĐ/khách/tour).

Điều kiện hoàn hủy 

  • Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 45 ngày: 70% tổng giá trị.
  • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 30 - 15 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 80% tổng giá trị.
  • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 15 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% tổng giá trị.
  • Không hoàn tiền đối với khách tự ý bỏ chương trình.
  • Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là 2,000,000 VNĐ

Hình thức thanh toán

  • Sau khi đăng kí tour, quý khách vui lòng đóng 20,000,000VND tiền cọc cho tổng số tiền tour. Sau khi cấp Visa, đóng hết tiền tour còn lại.

LƯU Ý:

  1. Các bản photo phải nằm trên giấy A4không được cắt nhỏ hay xếp thành cuốn (kể cả hộ khẩu, passport), không ghim. Tất cả hồ sơ phải là bản sao y công chứng hoặc bản gốc có mộc đỏ của các cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

  2. Mọi mức độ gian dối hay trình bày sai sự thật đều có thể dẫn đến việc đơn xin thị thực bị từ chối.

  3. Quý khách cần phải trả lời đầy đủ và trung thực tất cả các câu hỏi và cung cấp mọi thông tin có liên quan câu hỏi.

  4. Tất cả các chữ ký trong đơn và trong hộ chiếu phải là chữ ký của đương đơn.

  5. Trong quá trình duyệt visa, nếu Đại sứ quán cần bổ sung thêm hồ sơ chứng minh khác để xác nhận, mong quý khách vui lòng bổ sung thêm.Trong thời gian xét duyệt hồ sơ xin visa, ĐSQ sẽ yêu cầu bổ sung thêm hồ sơ nếu thấy cần thiết hoặc đề nghị một cuộc phỏng vấn trực tiếp với người xin visa. Thời gian xét duyệt hồ sơ là từ 15 ngày trở lên, tùy thuộc vào từng hồ sơ 

Đăng ký tư vấn

Bạn đang quan tâm đến các tour dịch vụ của chúng tôi ?.Để lại thông tin dưới đây để chúng tôi sớm liên hệ tư vấn cho bạn