Du Lịch HẢI NAM - TAM Á MÙA HÈ 2024

Mã tour:
Thời gian:
05 Ngày
Phương tiện:
Hainan Airlines
Khởi hành:
01/08 - 08/08 - 15/08 - 22/08 - 29/08/2024
Số chỗ còn nhận:

8.990.000đ

Đặt tour ngay

Chào mừng du khách đến với đất nước Trung Quốc xinh đẹp! Thủ phủ Hải Khẩu và thành phố du lịch Tam Á - với những resort được thiết kế sang trọng, đẹp và có view ra bãi biển. Với thế mạnh du lịch biển, cùng nhiều tuyến điểm tham quan, nghỉ dưỡng, hệ thống lưu trú đa dạng và các loại hình ẩm thực phong phú. Ngoài ra Tam Á có nguồn dược liệu dồi dào, là “kho thuốc tự nhiên”với khoảng 500 loại và còn là nơi phát triển nghề cá lớn nhất Trung Quốc. Đảo Hải Nam trở thành điểm đến hấp dẫn du khách thế giới, trong đó có du khách Việt Nam.

Hải Khẩu thủ phủ đảo, nơi tập trung nhiều điểm du lịch, văn hóa, lịch sử và thương mại.

Tam Á thành phố du lịch biển lớn nhất đảo, nơi có những resort cao cấp, có tầm nhìn tuyệt vời ra biển. Tam Á còn là nơi có nguồn dược liệu phong phú, được gọi là “kho thuốc tự nhiên” với hơn 500 loại thảo dược. Tam Á cũng là nơi có ngành nghề thủy hải sản phát triển nhất Trung Quốc, mang đến cho bạn những món ăn hải sản tươi ngon và đặc sắc. Đảo Hải Nam là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích biển, nắng và gió. Hãy nhanh tay đăng ký cùng Hải Phong Travel để có một kỳ nghỉ đáng nhớ và khó quên!

  ĐIỂM NHẤN HÀNH TRÌNH:

  • Nam Sơn — Thánh địa Phật giáo, nơi có tượng Quan Âm cao nhất thế giới (108 mét)
  • Công viên Sanya Haichang Dreamlike Ocean — Dự án du lịch trọng điểm của tỉnh Hải Nam, công viên chủ đề đại dương sinh động với vòng đu quay khổng lồ cao 88 mét
  • Tàu cao tốc — Trải nghiệm tàu cao tốc Trung Quốc
  • Khách sạn quốc tế 5 sao: Nâng cấp 1 đêm nghỉ tại khách sạn quốc tế 5 sao

  HẠNG MỤC CHƯƠNG TRÌNH TỰ PHÍ

  • Show biểu diễn hàng đầu Trung QuốcTam Á Thiên Cổ Tìnhlà 1 buổi biểu diễn không thể bỏ qua trong đời, dựa trên lịch sử 10.000 năm huy hoàng của Tam Á, thiết kế sân khấu phá vỡ ranh giới của không gian và thời gian, mang lại cảm giác vừa truyền thống vừa hiện đại, khiến mọi tiểu tiết đều đầy thú vị, các màn trình diễn tràn ngập sự hồi hộp, kích thích cả thị giác và thính giác của khán giả.
  • Thịt cừu nướng Mông Cổ:là một món ăn nổi tiếng của Mông Cổ, là món ngon đặc biệt được dùng để chiêu đãi khách quý của Mông Cổ rất được yêu thích bởi lớp da giòn, lớp thịt mềm hương vị đặc sắc. Nó không chỉ là món ăn ngon mà còn là một biểu tượng văn hóa.
  • “Massage ngâm chân Trung Hoa”: giây phút thư giãn sau ngàn vạn dặm đường cùng với không gian thoải mái và dịch vụ ân cần sẽ mang đến cho bạn sự tận hưởng về thể chất và tinh thần trong chuyến hành trình dài

 

 

Lịch trình tour

23h10 đêm hôm trước: Trưởng Đoàn đón Quý khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay HU768 SGNHAK 02:10 – 05:25 đến sân bay quốc tế Mỹ Lan – Hải Khẩu.

05h25: Đến sân bay Quốc tế Mỹ Lan – Hải Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh.

Sau khi nhập cảnh, HDV chuẩn bị bữa sáng Take Away lên xe và đưa đoàn Trải nghiệm tàu cao tốc Trung Quốc đi Tam Á (chuyến C7303 07:34-09:15)

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Đoàn di chuyển đi Công viên Sanya Haichang Dreamlike Ocean

Công viên Sanya Haichang Dreamlike Ocean là một dự án du lịch trọng điểm của tỉnh Hải Nam là công viên chủ đề với 8 khu vực chủ đề chính, 13 dự án giải trí lớn, 2 chương trình sân khấu lớn, hơn 50 buổi biểu diễn phong cách toàn cầu. Tại đây mỗi du khách có thể khám phá, vui chơi nhiều chủ đều khác nhau tùy theo độ tuổi và sở thích, tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng đa chiều và thoải mái.

“Vòng đu quay khổng lồ” (bao gồm vé): bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh biển từ độ cao 88 mét và đắm chìm trong khung cảnh đại dương huyền ảo để cảm nhận không gian và thời gian như ngưng đọng tại “thành phố không ngủ” thơ mộng

Tối: Quý khách ăn tối tự túc

Sau chuyến tham quan quý khách về khách sạn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi

Nghỉ đêm tại Huanghe Jingdu Hotel/ Paxton Vacances Hotel & Suite Sanya hoặc (K/s 4sao tương tự)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn di chuyển đến “Trung tâm Văn Hóa Phật Giáo Nam Sơn”

Trung tâm Văn Hóa Phật Giáo Nam Sơn(không bao gồm phí xe điện): Danh lam thắng cảnh cấp 5A Hải Nam, hãy đến chiêm bái tượng Quan Âm cao 108 mét trên Biển Đông, cùng với âm thanh tiếng Phạn suốt dọc đường, giống như đang đi trong cõi Tịnh Độ của Phạm Thiên, sẽ có cảm giác vừa trong trẻo vừa khoáng đạt thể chất và tinh thần...Đến  đây  quý khách có cơ hội chiêm bái tượng Phật Bà Quan Âm Thượng Hải Nam Sơn đứng trên tòa sen cao 108m trên biển với ba mặt nhìn ra ba hướng tượng trưng cho Từ bi, Bình an và Trí tuệ. Cũng theo điển tích Trung Hoa nếu đến lễ Phật ở Nam Sơn sẽ mang được phúc đức, may mắn về nhà. Tại đây còn có các thắng cảnh hút khách khác như: Pháp Môn Bất Nhị, Tam Thập Tam Quan Âm Đường,....

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó xe và HDV đưa đoàn đi tham quan:

“Trung tâm công nghệ nghiên cứu sức khỏe”

Sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi – tự do sinh hoạt (nếu quý khách không đăng ký chương trình tham quan tự túc)

Quý khách có thể trải nghiệm COMBO TỰ TÚC CHI PHÍ

Chiều: Quý khách trải nghiệm:

Show diễn hàng đầu Trung Quốc “Tam Á Thiên Cổ Tình”: là 1 buổi biểu diễn không thể bỏ qua trong đời, dựa trên lịch sử 10.000 năm huy hoàng của Tam Á, thiết kế sân khấu phá vỡ ranh giới của không gian và thời gian, mang lại cảm giác vừa truyền thống vừa hiện đại, khiến mọi tiểu tiết đều đầy thú vị, các màn trình diễn tràn ngập sự hồi hộp, kích thích cả thị giác và thính giác của khán giả.

Bữa tối trải nghiệm tiệc cừu nướng Mông Cổ : là một món ăn nổi tiếng của Mông Cổ, là món ngon

đặc biệt được dùng để chiêu đãi khách quý của Mông Cổ rất được yêu thích bởi lớp da giòn, lớp thịt mềm hương vị đặc sắc. Nó không chỉ là món ăn ngon mà còn là một biểu tượng văn hóa.

Tối: Sau khi dùng bữa tối, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá thành phố Tám Á về đêm

Nghỉ đêm tại Huanghe Jingdu Hotel/ Paxton Vacances Hotel & Suite Sanya hoặc (K/s 4sao tương tự)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe và HDV sẽ đưa đoàn đi tham quan:

“Trung tâm văn hóa y học cổ truyền Trung Quốc”: Tập trung quảng bá di sản văn hóa phi vật thể quốc gia của Trung Quốc, cảm nhận về sức hút của thuốc Đông Y cổ truyền

“Phượng Hoàng đảo”: là một hòn đảo nhân tạo được tạo ra trong rạn san hô biển. Đảo có cảnh quan núi non ba mặt, bốn mặt hướng biển, có phong cảnh du lịch núi, biển và trời độc đáo, có điều kiện vui chơi giải trí biển, thể thao dưới nước và du lịch nghỉ dưỡng bốn mùa

Trưa: quý khách ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Đoàn sẽ tiếp tục đi tham quan:

“ Núi Phượng Hoàng (bao gồm cáp treo): là vị trí mà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Tam Á. Nơi đây có tuyến cáp treo trên không. Khi cáp treo đi lên từ từ, Tam Á giống như một cuộn giấy khổng lồ, từ từ mở ra và toàn bộ thành phố, được mệnh danh là tuyến cáp treo ngắm biển và thành phố đầu tiên ở châu Á.

Quý khách có thể trải nghiệm COMBO TỰ TÚC CHI PHÍ

Massage ngâm chân Trung Hoa”: giây phút thư giãn sau ngàn vạn dặm đường cùng với không gian thoải mái và dịch vụ ân cần sẽ mang đến cho bạn sự tận hưởng về thể chất và tinh thần trong chuyến hành trình dài

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng

Sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi. Nâng cấp 1 đêm nghỉ tại khách sạn quốc tế 5 sao

Nghỉ đêm tại khách sạn quốc tế 5 sao Mangrove Tree Resort World Sanya Bay (Kapok Tower) hoặc (K/s 4sao tương tự)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó đi tham quan:

Công viên nước Mangrove Tree Resort World Sanya Bay , Công viên có năm bể bơi theo chủ đề: hốc đá, dung nham, bờ hồ, núi lửa và sóng cuộn, cũng như các dự án giải trí dưới nước như dòng sông lười hình tròn, làng nước dành cho trẻ em, cầu trượt quái vật, vòi rồng lớn và đường trượt kết hợp xoắn ốc , cầu trượt rắn hổ mang, cầu trượt đua bốn màu, bãi biển nhân tạo cũng như các quán bar ven hồ, quán bar hốc đá và các quán ăn bình dân khác.

Trưa: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng.

Chiều: Xe và HDV sẽ đưa đoàn đi tham quan :

Trung tâm khoa học và công nghệ sản xuất dầu cá”: tại đây có nguồn nguyên liệu thủy sản phong phú là nơi ngành nghề cá nhiệt đới phát triển nhất Trung Quốc. Tham quan tìm hiểu về thành tựu công nghệ làm dầu cá mập, TPCN bảo vệ gan, xương khớp, sụn cá mập. các sản phẩm dầu cá biển có nhiều công dụng trong đó hỗ trợ làm sạch máu.

Tối: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng

Sau khi kết thúc chuyến tham quan quý khách trở về Hải Khẩu.

Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục chuyến bay  HU767 HAKSGN 23:45 – 01:10 bay về Tân Sơn Nhất.

01h10 về tới sân bay Tân Sơn Nhất, HDV tạm biệt quý khách. Kết thúc chương trình chia tay và Hẹn gặp lại quý khách hàng trong những hành trình tiếp theo.

Chi tiết giá tour

Giá bao gồm:

  • Vé máy bay charter khứ hồi chặng: HCM – Hải Khẩu - HCM.
  • Hành lý ký gửi 20kg + 7kg xách tay.
  • Thuế sân bay 2 nước, phí an ninh, phụ phí xăng dầu, bảo hiểm hàng không theo quy định;
  • Xe ô tô du lịch phục vụ theo lịch trình.
  • Thủ tục Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc nhanh chóng tiện lợi.
  • Khách sạn tiêu chuẩn Trung Quốc, 2 người/phòng cho 2 đêm (Trường hợp đoàn khách lẻ người, khách lẻ đó sẽ phải chịu chi phí phụ thu phòng đơn):

*Chú thích khách sạn: Chi phí phụ thu phòng đơn du khách phải tự chi trả, công ty mặc định sắp xếp 2 giường đơn (Twins) hoặc khách có thể đăng ký giường lớn (Double) tùy theo tình hình book phòng lúc đó của khách sạn. Khách xác nhận loại phòng mong muốn ngay khi lên phiếu đăng kí. Giá phòng trong bảng báo giá áp dụng theo tiêu chuẩn phòng 2 người.

  • Các bữa ăn theo chương trình: gồm 4 bữa sáng và 6 bữa chính.
  • Hướng dẫn viên: HDV suốt tuyến + HDV bản địa.
  • Quà tặng: Nước uống 01 chai/ngày/người, mũ.
  • Vé tham quan vào cửa các điểm thăm quan theo chương trình (vé vào cửa 1 lần);
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế trong suốt thời gian ở tại nước ngoài 24h/24h, mức bồi thường tối đa 210.000.000 đồng/người/vụ, Bảo hiểm du lịch bên Trung Quốc với mức bồi thường 100.000 NDT/người/vụ.  (Quý khách trên 70 tuổi không tham gia bảo hiểm này).

Không bao gồm:

  • Chi phí làm hộ chiếu;
  • Chi phí cá nhân như: Đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, giặt là tại khách sạn …
  • Phụ thu phòng đơn (nếu có): 1.500.000 đồng/khách (nếu phòng 2 người, mỗi người đều có nhu cầu ở phòng đơn thì cả 2 người đều phải thanh toán);
  • Tiền tips là thông lệ quốc tế khi đi du lịch nước ngoài và là khoản bắt buộc, quý khách vui lòng thanh toán cho HDV trong quá trình tham gia tour, bao gồm trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Tiền tips cho HDV là: 5 USD/khách/ngày;
  • Hành lý quá cước theo quy định;
  • Phí test covid và các chi phí liên quan (nếu có);
  • Thuế VAT theo quy định Nhà nước.

Đăng ký tư vấn

Bạn đang quan tâm đến các tour dịch vụ của chúng tôi ?.Để lại thông tin dưới đây để chúng tôi sớm liên hệ tư vấn cho bạn